❗ 2022 | Từ A – Z về Xịt dưỡng tóc | Top 7 Sản phẩm tốt nhất

Tất tần tật về Xịt dưỡng tóc và các sản phẩm tốt nhất thị trường !!!!

“Cái răng cái tóc là góc con người” – đã từ lâu, mái tóc luôn là tiêu chuẩn thẩm mỹ của bất kì ai, mọi giới tính, mọi độ tuổi. Tuy nhiên, ngày nay việc làm đẹp cho mái tóc kéo theo việc sử dụng hóa phẩm, mỹ phẩm trong thời gian dài khiến cho tóc gặp không ít tổn thương. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm trên tóc không đúng phương pháp, sai cách, không phù hợp với cơ địa của tóc cũng dẫn đến việc tóc bị nhiều hư tổn, thiếu sức sống…

Vì vậy, có thể nói rằng ngày nay “cái tóc là góc con người” không chỉ dừng lại ở việc có một kiểu tóc đẹp, mà còn thể hiện ở việc chăm sóc tóc được khỏe mạnh. Và ngoài các sản phẩm chăm sóc tóc thông thường như dầu gội đầu, dầu xả, hôm nay Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn một loại sản phẩm chăm sóc tóc bổ sung cho các sản phẩm khác và mang lại hiệu quả chăm sóc tóc rất đáng kể. Đó chính là xịt dưỡng tóc.

Xịt dưỡng tóc là gì? Chức năng của xịt dưỡng tóc

Xịt dưỡng tóc – cái tên đã nói lên tất cả – là sản phẩm dạng xịt dành cho tóc để chăm sóc tóc theo từng nhu cầu khác nhau.

Nói đến đây, nhiều bạn sẽ thấy thắc mắc tại sao lại phải sử dụng xịt dưỡng tóc khi bạn đã có các biện pháp chăm sóc như dầu gội, dầu xả hoặc các loại tinh dầu khác. Review Chuẩn xin giải thích như sau: nhìn chung các loại dầu gội đầu, dầu xả là các biện pháp chăm sóc tóc thông thường để vệ sinh, làm sách và chăm sóc tóc. Tuy nhiên tóc vẫn cần các biện pháp chăm sóc khác để có thể khỏe mạnh hơn và đẹp hơn. Nhiều bạn nữ nhận thức rất rõ vấn đề này nên đã tích cực sử dụng các loại tinh dầu. Nhưng tinh dầu có nhiều khuyết điểm như khó để bôi đều lên tóc, dễ bết dính, và nếu không may dùng loại tinh dầu không phù hợp với cơ địa của tóc thì càng khiến cho tóc gặp các vấn đề bệnh lý.

Xịt dưỡng tóc là gì?
Xịt dưỡng tóc là gì?

Chắc hẳn các bạn đã không dưới một lần thức dậy trong hoang mang, lo lắng khi ngủ dậy và thấy tóc mình khô, rụng, chẻ ngọn, và rối tung lên sau một ngày bận rộn, đi ngoài đường bụi bẩn, phơi đầu dưới nắng…

Để giải quyết các bài toán trên, cung cấp cho các nàng một biện pháp chăm sóc tóc hỗ trợ thêm, các công ty, tập đoàn hóa mỹ phẩm đã cho ra đời các dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc với các chức năng chủ yếu như:

Cung cấp độ ẩm để chống khô, chống rối, vào nếp, dưỡng ẩm.

Đây là tác dụng đầu tiên, rõ ràng và cơ bản nhất của một sản phẩm xịt dưỡng tóc. Vì việc sử dụng nhiều hóa mỹ phẩm như dầu gội đầu, đặc biệt là các sản phẩm nhuộm tóc, ngoài ra còn các tác nhân gây nhiệt từ bên ngoài như nắng nóng (lại thêm sự kết hợp của bụi bẩn) và việc dùng máy sấy sẽ khiến tóc nhanh khô, mất nước nên việc dưỡng ẩm cho tóc trở nên hết sức quan trọng. Đặc biệt, nhờ vào các công nghệ hiện đại mà ngày nay còn có thêm các sản phẩm xịt dưỡng tóc giúp chống tia UV hoặc các sản phẩm giúp bạn phục hồi độ mềm mượt ngay sau khi ngủ dậy để bạn dễ dàng chải đầu, tạo kiểu.

Cung cấp các dưỡng chất để chăm sóc tóc khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Ngoài việc cung cấp độ ẩm, bất kì sản phẩm xịt dưỡng ẩm nào trên thị trường hiện nay đều bổ sung thêm các dưỡng chất chăm sóc tóc như các loại tinh dầu, protein, collagen… để cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh.

Từ chức năng này có thể có thêm nhiều chức năng nhỏ khác mà các bạn sẽ thấy khi tìm mua các sản phẩm xịt dưỡng tóc như: Phục hồi tóc hư tổn, kích thích mọc tóc, dưỡng tóc chắc khỏe, giảm chẻ ngọn, giảm xơ rối. Đặc biệt, với nhiều loại dưỡng chất còn có thể giúp bảo vệ tóc bạn khỏi các tác động của bụi bẩn, tia UV từ bên ngoài…

Tạo mùi hương lôi cuốn cho mái tóc.

Ngoài việc dưỡng ẩm hay chăm sóc tóc thì ngày nay, một số loại xịt dưỡng tóc cũng mang theo mùi hương, có thể nói rằng các sản phẩm này giống như nước hoa dành cho mái tóc, để mái tóc không chỉ đẹp mà còn có một mùi hương lôi cuốn, nhẹ nhàng, nữ tính. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một mái tóc đẹp thu hút các ánh nhìn mà còn mang theo một mùi hương khiến bất kì ai cũng phải nhớ mãi.

Giữ nếp, giúp tóc vào nếp giúp bạn dễ dàng chải tóc, tạo kiểu.

Nhất là với các bạn tóc khô xơ, hoặc các bạn uốn xoăn, uốn bồng bềnh thì việc dùng xịt dưỡng tóc để giữ cho tóc vào nếp và có độ bồng bềnh là không thể thiếu.

Hướng dẫn chọn xịt dưỡng tóc đúng cách

Cách chọn mua sản phẩm
Cách chọn mua sản phẩm

Trước khi tìm hiểu về cách chọn kem chống nắng, các bạn cần biết khi nào thì bản thân cần sử dụng xịt dưỡng tóc, đó là khi tóc các bạn có các biểu hiện như sau:

  • Tóc khô, xơ: Tóc khô xơ là khi tóc mất hết độ ẩm, các bạn chạm vào tóc sẽ không còn cảm thấy cảm giác mềm mại, suôn mềm dễ chịu mà là cảm giác thô ráp, cứng, hoặc khi bạn khó khăn trong việc chải đầu mỗi ngày vì rối.
  • Tóc chẻ ngọn. Đặc biệt là khi bạn đã cắt hết phần đuôi chẻ ngọn không lâu, nhưng vài tuần (hoặc một tháng sau) phần đuôi tóc mới cắt lại tiếp tục chẻ ngọn.
  • Gãy, rụng: Hàng ngày tóc rụng là chuyện bình thường theo nhu cầu sinh học của cơ thể, nhưng tóc rụng tự nhiên là khi bạn thấy các sợi tóc rụng dài bằng đúng chiều dài tóc. Còn khi sợi tóc rụng xuống ngắn hơn chiều dài tóc tức là sợi tóc bị gãy ngang thân tóc thì tức là tóc đã và đang bị hư tổn.
  • Tóc bị xốp. Đây là triệu chứng khó kiểm tra bằng mắt thường hay các cảm nhận thông thường. Bạn cần thả tóc mình vào một cốc nước lọc, nếu tóc bạn nổi hoặc lâu chìm là bình thường, nếu nó dễ dàng chìm xuống thì tức là tóc bạn đang ở trong tình trạng khô xốp và cần được chăm sóc.
  • Độ đàn hồi kém. Sợi tóc khỏe là sợi tóc có độ đàn hồi cao, cụ thể là khi dùng tay kéo căng sợi tóc và buông ra sẽ trở lại hình dáng ban đầu của nó. Ngược lại, mái tóc hư tổn sau khi bị kéo căng sẽ bị đứt, bị xoăn. Đó là dấu hiệu của việc thiếu độ ẩm hoặc thiếu protein, các bạn cần bổ sung các thành phần này cho tóc bằng cách sử dụng xịt dưỡng tóc.
  • Tóc khó vào nếp. Đây là một dấu hiệu dễ nhận biết, bạn nào có mái tóc không có nếp tóc mà thường rối tung lên sau khi dùng nón bảo hiểm, sau khi ngủ dậy hoặc sau khi sấy khô khiến bạn khổ sở tìm cách chải tóc, tạo nếp tóc, tạo kiểu thì tức là tóc bạn thuộc nhóm khó vào nếp.

Những dấu hiệu trên đây tức là tóc bạn đã bị hư tổn và cần đầu tư chăm sóc hơn bằng các loại dầu gội, dầu xả và tất nhiên là bổ sung thêm xịt dưỡng tóc. Tuy nhiên, nếu tóc bạn chưa mắc phải các triệu chứng trên thì Review trên vẫn khuyến khích bạn chăm sóc tóc bằng xịt dưỡng tóc để tóc được chắc khỏe từ bên trong. Nên nhớ rằng phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Sau khi xác định được tóc mình gặp tình trạng gì hãy chọn cho mình Chai xịt tóc có chức năng tương ứng để khắc phục các vấn đề mà bạn đang gặp phải:

  • Nếu bạn tóc khô, xơ, khó vào nếp… tức là tóc bạn cần cung cấp độ ẩm thường xuyên, nên hãy dùng những sản phẩm xịt dưỡng tóc cung cấp độ ẩm. Đa phần các loại Chai xịt tóc trên thị trường đều có thêm các thành phần dưỡng chất khác, nên các bạn có thể yên tâm về việc chăm sóc tóc. Tuy nhiên, nên bạn muốn kĩ lưỡng hơn thì hãy tìm mua các sản phẩm có Vitamin E, Acid béo và một số loại dầu tự nhiên vì những thành phần này sẽ giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho tóc.
  • Nếu bạn có mái tóc mỏng, tóc rụng, gãy… thì nên chọn các loại xịt dưỡng tóc có thành phần thảo dược, vitamin B1, canxi vì những thành phần này sẽ chăm sóc và kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng và còn tạo độ phồng cho tóc, giúp cho tóc bạn nhìn có vẻ phồng và bồng bềnh hơn. Đồng thời cũng không nên xử dụng những loại xịt dưỡng tóc đậm đặc vì sẽ gây ra tình trạng bết, dính, xẹp nhìn càng thiếu thẩm mỹ.
  • Nếu tóc bạn hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn… thì nên chọn các sản phẩm xịt dưỡng tóc có độ phục hồi cao, cụ thể là các sản phẩm có lượng keratin cao, dầu Argan và protein để cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng xịt dưỡng tóc đúng cách và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng xịt dưỡng tóc một cách hiệu quả, không lãng phí mà vẫn hiệu quả, các nàng lưu ý:

  • Thời điểm dùng xịt dưỡng tóc tốt nhất là sau khi các bạn vừa gội đầu. Vì đây là khi tóc bạn vừa được rửa sạch những bụi bẩn, hóa chất, dầu, mồ hôi nên đó chính là thời điểm tóc có khả năng hấp thụ tốt nhất.
  • khoảng cách xịt tốt nhất là 10cm. Nếu ít hơn tóc sẽ nhận một lượng lớn, còn xịt quá xa sẽ khiến một lượng lớn thoát ra ngoài, không chạm đến tóc.
  • Xịt nhanh và đều tay để dưỡng chất thấm đều lên tất cả các vùng tóc.
  • Không xịt quá nhiều, vừa lãng phí vừa không mang lại hiệu quả mà còn gây ra bết tóc, thậm chí phản tác dụng.
  • Nhớ lắc đều chai xịt trước khi dùng, như tất cả các sản phẩm xịt khác, vì các dưỡng chất ở xịt dưỡng tóc và bất kì sản phẩm dạng xịt nều đều là dạng rắn nên sẽ xảy ra tình trạng lắng, đọng. Vì vậy, nhớ lắc đều trước khi sử dụng.
  • Tuyệt đối không đổ ra tay và bôi lên tóc như các loại dầu dưỡng. Dầu dưỡng và xịt dưỡng tóc là 2 sản phẩm hoàn toàn khác nhau, với nồng độ, công thức riêng biệt phục vụ từng nhu cầu và cách sử dụng khác nhau. Nếu dùng xịt dưỡng tóc như dùng dầu dưỡng, bằng cách đổ tay và bôi lên tóc, là hoàn toàn phản khoa học, lãng phí và thậm chí gây hại cho tóc.
  • Chai xịt tóc cũng chỉ là một sản phẩm bổ trợ, là một khâu nhỏ trong cả lộ trình chăm sóc và bảo vệ tóc để có một mái tóc đẹp và khỏe mạnh. Vì vậy, đừng nghĩ rằng xịt dưỡng tóc là thần thánh, mà hãy dùng thêm các sản phẩm khác nếu cảm thấy cần.

Tham khảo thêm: TOP 10 KEM DƯỠNG DA MẶT TỐT NHẤT

Top 7 chai xịt dưỡng tóc tốt nhất trên thị trường

Nếu các bạn có một vấn đề bệnh lý về tóc riêng thì hãy theo đuổi các lộ trình đặc biệt, được tư vấn bởi những chuyên gia, bác sĩ nguyên nghiệp để có được lộ trình chăm sóc tóc phù hợp, bao gồm cả loại xịt dưỡng tóc phù hợp với mình. Nếu không, thì sau đây Review Chuẩn sẽ giới thiệu đến các bạn các sản phẩm xịt dưỡng tóc được ưa chuộng nhất trên thị trường. Review Chuẩn tin đây là các sản phẩm thông dụng, chất lượng và hoàn toàn xứng đáng xuất hiện trong danh mục các sản phẩm chăm sóc tóc dành cho bạn.

1. Chai xịt tóc Livegain Silky & Moisture.

Xịt tóc Livegain Silky & Moisture.
Xịt tóc Livegain Silky & Moisture.

Như Review Chuẩn đã giới thiệu ở đầu bài viết, tóc có nhiều nhu cầu cần phải chăm sóc thông qua việc sử dụng xịt dưỡng tóc, nhưng tác động quá nhiều lên tóc cũng là một điều không nên. Vì thế, thường những sản phẩm xịt dưỡng tóc được ưa chuộng là những loại Chai xịt tóc đa năng, có 2 tác dụng trong cùng một sản phẩm. Và sản phẩm đầu tiên mà Review Chuẩn giới thiệu sẽ là Xịt dưỡng tóc Livegain Silky & Moisture.

 Xịt dưỡng tóc Livegain Silky & Moisture được cấu tạo từ 2 thành phần là nước và dầu. Phần nước dĩ nhiên sẽ có tác dụng chính là dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, duy trì độ ẩm, làm mát tóc và da đầu. Phần dầu thì ngoài các dưỡng chất chăm sóc da còn mang lại hiệu quả giúp tóc trở nên bóng hơn, tạo nên độ bồng bềnh cho những nào có kiểu tóc uốn, giữ màu tóc nhuộm bền hơn.

Chính kết cấu từ 2 thành phần đó giúp cho Xịt dưỡng tóc Livegain Silky & Moisture giúp cho tóc bạn được bảo vệ khỏi nhiệt khi uốn, sấy, hay duỗi tóc. Nhưng không chỉ bảo vệ, mà nó còn giúp bạn trở nên đẹp hơn, bền màu hơn, bồng bềnh hơn chứ không còn khô xơ.

Lưu ý: Vì được tạo ra từ 2 thành phần là dầu và nước, 2 thành phần khá tách biệt về kết cấu, nên trước khi sử các bạn bắt buộc phải lắc đều chai xịt dưỡng để 2 thành phần nào hòa quyện đều vào nhau.

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee 

2. Liyang No5 Xịt dưỡng tóc Nước Hoa Liyang No5.

Liyang No5 Xịt dưỡng tóc Nước Hoa Liyang No5
Liyang No5 Xịt dưỡng tóc Nước Hoa Liyang No5

Chỉ nhìn tựa đề có lẽ các bạn cũng đã hiểu về dòng Xịt dưỡng tóc Nước Hoa Liyang No5 mang đến 2 hiệu quả chính là dưỡng tóc và mùi hương quyến rũ, rất thích hợp cho những sự kiện, bữa tiệc, hoặc đơn giản là mỗi dịp hẹn hò.

Cụ thể, Xịt dưỡng tóc Nước Hoa Liyang No5 có các tác dụng như:

  • Cung cấp các dưỡng chất phục hồi độ ẩm.
  • Bảo vệ tóc từ bên trong để ngăn ngừa hư tổn.
  • Dưỡng tóc chắc khỏe, phục hồi hư tổn, để tóc có được sự bồng bềnh, bảo vệ tóc khỏi tình trạng khô xơ chẻ ngọn.
  • Bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV, giữ tóc được mát mẻ trước tác động của trời nóng hoặc máy sấy.
  • Duy trì độ ẩm tốt, đặc biệt là nhờ dung dịch khi xịt ở dạng sương nên phát tán đều lên tóc, dưỡng ẩm sâu hơn cho mái tóc của bạn.
  • Mùi hương nước hoa quyến rũ, lôi cuốn.

Cuối cùng, Xịt dưỡng tóc Nước Hoa Liyang No5 là một sản phẩm có mức giá không quá cao, nên khá phù hợp với nhiều đối tượng. Nhưng các bạn cũng nên lưu ý rằng, Chai xịt Nước Hoa Liyang No5 chứa nhiều dưỡng chất nên trước khi dùng các bạn cũng phải lắc đều nhé.

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee 

Chú thích: Double Rich là một hương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân nổi tiếng, và dĩ nhiên cũng có những dòng dầu gội đầu uy tín, chất lượng, đã được kiểm chứng trên toàn cầu cũng như ở Việt Nam. Trong mảng xịt dưỡng tóc, Double Rich cũng có những sản phẩm rất chất lượng, phù hợp với cơ địa người Việt Nam, cũng như mang lại hiệu quả đáng ghi nhận. Đặc biệt, với 2 dòng sản phẩm xịt dưỡng tóc riêng biệt dành cho 2 đối tượng khác nhau, Review Chuẩn sẽ giới thiệu cả 2 dòng sản phẩm nổi tiếng này đến từ thương hiệu Double Rich, đó là Chai xịt Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V và Double Rich Balancing Water Nutri Care.

3. Chai xịt tóc Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V.

Xịt tóc Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V
Xịt tóc Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V

Sản phẩm đầu tiên được kể đến là dòng Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V, với vỏ chai màu hồng, đây là dòn xịt dưỡng tóc chuyên cho tóc hư tổn.

Dù là các vấn đề hư tổn do nắng nóng, do hóa chất trong quá trình uốn, nhuộm, duỗi hay hư tổn do nhiệt độ trong quá trình sấy tóc thì Chai xịt Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Vì thành phần cấu tạo từ rất nhiều loại vitamin như Vitamin E, Vitamin D, Vitamin A và cả protein giúp phục hồi tóc hư tổn hiệu quả. Đặc biệt là khi những vitamin, dưỡng chất đó ở trong dạng hạt Vita Capsule giúp việc tiếp nhận, thấm hút hiệu quả hơn cho tóc.

Nhưng không chỉ “chữa bệnh” – tức là phục hồi tóc, mà Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V còn “phòng bệnh” – tức là bảo vệ tóc khỏi các tác hại của môi trường như khói bụi, nóng ẩm… Việc bảo vệ này ngoài giúp tóc khỏe hơn, thì còn ngăn tóc khỏi các mùi khó chịu như mùi thức ăn, mùi mồ hôi, mùi khói bụi, mùi thuốc lá… để tóc có mùi hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên, dễ chịu.

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee 

4. Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water Nutri Care.

Xịt tóc Double Rich Balancing Water Nutri Care
Xịt tóc Double Rich Balancing Water Nutri Care

Tiếp theo, hãy cùng Review Chuẩn đến với Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water Nutri Care – một loại xịt dưỡng tóc để dưỡng ẩm cơ bản và dưỡng tóc bóng mượt.
Nếu tóc bạn không đặc biệt có những vấn đề về hư tổn do uốn duỗi nhuộm sấy, hay nắng quá nhiều mà đã là một mái tóc khỏe mạnh sẵn thì đây là sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Không chứ quá nhiều loại dưỡng chất để tái tạo hư tổn, bảo vệ tóc, Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water Nutri Care tập trung vào việc sử dụng các vitamin và Collagen để nuôi dưỡng mái tóc trở nên khỏe mạnh hơn, bóng mượt, óng ả và thẩm mĩ hơn.

Với mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu Chai xịt Double Rich Balancing Water Nutri Care với vỏ chai màu hồng có giá rẻ hơn Xịt dưỡng tóc Double Rich Balancing Water Revitalize Nutrition V (vỏ chai đỏ) sẽ thỏa mãn những nhu cầu cơ bản trong việc chăm sóc của bạn với một mức giá tiết kiệm.

Link mua hàng Shopee 

5. Xịt tóc phục hồi hư tổn Sophia Collagen Hair Repair Water.

Sophia Collagen Hair Repair Water
Sophia Collagen Hair Repair Water

Tuy ưu tiên cho các sản phẩm có tính đa năng, nhiều hiệu quả trong danh sách này, nhưng Review Chuẩn cũng không thể không kể đến Xịt dưỡng tóc phục hồi hư tổn Sophia Collagen Hair Repair Water đến từ Hàn Quốc. Vì đây là một dòng sản phẩm đặc biệt có hiệu quả dưỡng tóc, phục hồi hư tổn vượt trội.

Tính ưu việt đó xuất phát từ một công thức đột phá, là sự kết hợp của keratin và collagen sẽ làm mịn bề mặt tóc, phục hồi các phần tế bào tóc hư tổn, bảo vệ các vùng tóc chắc khỏe để tóc bạn ngày càng trở nên giàu sức sống, giúp tóc chắc khỏe, trẻ trung hơn.

Tất nhiên, Chai xịt phục hồi hư tổn Sophia Collagen Hair Repair Water không chỉ có mỗi chức năng phục hồi hư tổn, mà nó cũng có chức năng cơ bản của xịt dưỡng tóc như dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm vì đây cũng là một bước quan trọng để tóc hấp thu collagen, keratin tốt nhất tạo bước đệm để tóc phục hồi tốt hơn.

Ngoài ra, Xịt dưỡng tóc phục hồi hư tổn Sophia Collagen Hair Repair Water còn có một mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu khi sử dụng để chinh phục người sử dụng.

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee 

6. Chai xịt tóc Tinh Dầu Bưởi Co Coon Pomelo.

Xịt tóc Co Coon Pomelo.
Xịt tóc Co Coon Pomelo.

Là một sản phẩm Việt hiếm hoi xuất hiện trong danh sách xịt dưỡng tóc do Review Chuẩn so sánh và đánh giá, nhưng Xịt Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Co Coon Pomelo không vì vậy mà lép vế với các thương hiệu nước ngoài. Vì với công thức truyền thống của Việt Nam, Chai xịt Tinh Dầu Bưởi Co Coon Pomelo mang lại hiệu quả vượt trội trong việc dưỡng tóc suôn mượt, và đặc biệt là khả năng kích thích mọc tóc, chống rụng tóc.

Hiệu quả chống rụng tóc, kích thích mọc tóc đó không chỉ đến từ tinh dầu bưởi  mà còn là cả các thành phần như: nước, Glycein, panthenol, tocopheryl acetate, pentylene glycol, vitamin B1, Vitamin E, Jojoba Serum… Không chỉ hỗ trợ mọc tóc, những dưỡng chất này còn giúp tóc và da đầu được chăm sóc toàn diện, chắc khỏe.

Ngoài ra, tinh dầu vỏ bưởi còn giúp cho Xịt Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Co Coon Pomelo có một mùi hương nhẹ nhàng, quen thuộc và giúp bạn thư giãn, dễ chịu suốt cả ngày. Dùng sau khi gội đầu, trước khi đi ngủ còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, ngủ sâu hơn.

Dù là nam hay nữ thì chắc hẳn ai cũng từng tức điên kèm chút sợ hãi khi tóc mình rụng, những bạn tóc ít, tóc thưa thì lúc nào cũng cảm thấy tự ti về tình trạng tóc của bản thân. Nếu các bạn đang theo đuổi một liệu trình trị liệu với thuốc, dầu gội đầu… thì đừng quên dành chút thời gian trong ngày để dưỡng tóc bằng Chai xịt Tinh Dầu Bưởi Co Coon Pomelo.

Link mua hàng Lazada

Link mua hàng Shopee 

7. Xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami.

Xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami.
Xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami.

Danh sách xịt dưỡng tóc do Review chọn ra hôm nay không hẳn đi theo một tiêu chí hay điểm số nhất định nào, vì tuy xếp cuối trong danh sách nhưng  Xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami là một sản phẩm rất chất lượng, và còn là một cái tên quen thuộc ở thị trường xịt dưỡng tóc Nhật Bản.

Mang lại rất nhiều công dụng, Xịt  Kracie Ichikami là một sản phẩm đa năng vừa giúp cho tóc chắc khỏe, suôn mượt, vừa bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia UV. Đồng thời cũng giảm những tổn thương từ việc thường xuyên uốn, duỗi, sấy, nhuộm để tạo nên sự mượt mà, giảm bớt sự rối tóc, khô cứng, dễ gãy… Tất nhiên, một sản phẩm cao cấp và được ưa chuộng như Chai xịt Kracie Ichikami cũng có một mùi hương rất dễ chịu và dạng dung dịch nhẹ, lỏng không bết dính trên tóc để bạn đạt được cảm giác thư giãn, thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.

Tất cả những hiệu quả đó đến từ công thức truyền thống với rất nhiều thành phần chiết suất từ thiên nhiên đặc trưng của Nhật Bản như: cây Moutan, hoa anh đào, nước gạo lên men, Blackberry Lily, lúa mì, hoa trà Nhật Bản… Cùng với công nghệ cao hàng đầu thế giới trong chiết suất và pha trộn, tạo nên Xịt dưỡng tóc Kracie Ichikami rất chất lượng và được đón nhận.

Ngoài ra, Chai xịt Kracie Ichikami còn có 3 phiên bản, loại nước dưỡng tóc thường, loại dành cho tóc thẳng, và loại dành cho tóc uốn để các nàng thoải mái chọn lựa.

Link mua hàng Lazada

Tham khảo thêm các loại Lược điện tạo mẫu tóc tốt nhất: 

HƯỚNG DẪN CHỌN LƯỢC ĐIỆN ĐÚNG CÁCH | TOP 7 SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Lời kết

Xịt dưỡng tóc là một sản phẩm còn xa lạ với số đông người Việt Nam, nhưng đây thực sự là một sản phẩm rất rất cần thiết trong việc chăm sóc tóc, để tóc bạn không chỉ đẹp hơn, mà còn khỏe mạnh hơn, nhất là khi dầu gội đôi khi không hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chăm sóc tóc của bạn thì một sản phẩm hỗ trợ như xịt dưỡng tóc là hoàn toàn cần thiết.

Không những thế, các sản phẩm dưỡng tóc này là một bước hỗ trợ nên mức giá cũng không quá cao, nhiều sản phẩm có giá bình dân, dễ mua và phù hợp với cả đối tượng học sinh viên sinh viên. Vì vậy, đừng tiếc thời gian để tìm cho mình một sản phẩm xịt dưỡng tóc phù hợp, đừng tiếc thời gian chăm sóc cho mái tóc của bản thân.

Mong rằng qua bài viết này, Review Chuẩn đã giúp được các bạn một phần nào!

Nguồn: Review-chuan.com